Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

>> BÚT SÁP TẠO MÀU MẮT Shadow Pencil Innisfree - CHO CÔ NÀNG TỰ TIN KHOE CÁ TÍNH
- Giá: 170.000 VND
- Xuất xứ: Hàn Quốc- Innisfree
- Tạo điểm nhấn cho đôi mắt là công đoạn cực kì quan trọng khi make-up. Các cô gái đã bao giờ thử dùng bút sáp tạo màu mắt để mình trông thật nổi bật và phong cách chưa? Màu mắt tương xứng với trang phục đang mặc cũng thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách thời trang của mỗi người đó nha.
- Innisfree đã hợp tác cùng nhãn hàng thời trang JillStuart nổi tiếng để cho ra đời Innisfree Shadow Pencil - một dòng sản phẩm make-up đặc biệt theo xu hướng thời trang mới nhất. Innisfree Shadow Pencil tạo những đường nét sáng, tối tùy thích nhấn vào đôi mắt. Bạn có thể đánh làm màu mắt, đánh bên trên mí mắt, bên dưới hay có thể tạo cả đuôi mắt thật cá tính. Có nhiều màu sắc thú vị để mọi người lựa chọn, màu mắt không lem, lâu trôi, giữ tác phẩm make-up hoàn hảo trong nhiều giờ liền.
- Eye Shadow dạng bút sáp màu dễ thương, lại rất dễ sử dụng, không cần dùng cọ để tán. Thiết kế dạng chì còn giúp bạn tô màu mắt trong chớp nhoáng, vừa tiết kiệp thời gian, vừa cho độ chính xác cao nữa nè.----------------------------------
📢 Hàng chính hãng - Ở đây không bán mỹ phẩm Fake - Kịch liệt tẩy chay mỹ phẩm Fake.
-----------------------------------------
>>> MINA SHOP
☎️ Hot Line: 0908529319
⌚️ Thời gian : 9h00- 21.00 cả tuần.
✔ Fanpage : www.facebook.com/Mina Lê




🔺 Ship toàn quốc
***Hãy gọi điện cho Shop Nếu các bạn cần hướng dẫn đường hoặc không tìm thấy shop nhé các bạn
●_●  shop cam kết cung cấp hàng chính hãng, phát hiện hàng giả Shop bồi thường 300% giá trị sp ^-^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét