Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Neutrogena Sunscreen SPF 55 là được bác sĩ da liễu thử nghiệm có chứa công nghệ Helioplex ®. Nó giúp ngăn chặn tia UVA gây hại xâm nhập sâu dưới bề mặt da. Công nghệ Dry-Touch giúp bạn không có cảm giác nhờn khi tha lên da, chỉ cần 1 lớp mỏng là da bạn đã có thể chống lại những tia nắng gây hại giúp da không bị bắt nắng. Bạn sẽ cảm nhận được một cảm giác khô thoáng và nhẹ nhàng chứ không nhầy nhụa như các sản phẩm thông thường
Neutrogena Sunscreen SPF 55
✔ Giá : 220k/tuýp
✔ Giá sỉ trên 5tuýp
✔ Call/zalo/viber 0908529319
✔ Facebook : www.facebook.com/Mina Lê

- Sử dụng vừa đủ: Không phải cứ bôi càng nhiều thì kem chống nắng sẽ phát huy tác dụng cao. Đối với da mặt, chỉ cần một lượng bằng đầu ngón tay cho toàn bộ khuôn mặt.
- Bôi kem 2 giờ/lần: Tia UV có thể phá hỏng kem chống nắng trong một thời gian ngắn, vì thế bạn phải thường xuyên bôi kem, đặc biệt khi bạn đang đi biển hoặc phải làm công việc ngoài trời.
- Sử dụng kem trước khi ra ngoài: Kem sẽ mất tác dụng nếu như bạn ra nắng mới nhớ tới nó. Nên nhớ, tất cả kem chống nắng đều cần 15 phút để ngấm vào da trước khi phát huy tác dụng.
- Dùng kem chống nắng dù ở bất cứ đâu: Các tia cực tím có thể xuyên qua mây, thủy tinh, cửa kính hay kính xe hơi. Vì thế dù có mặc quần áo dài tay, khi làm việc bên cửa sổ hoặc khi lái xe, bạn nên kết hợp bôi kem chống nắng để bảo vệ và chăm sóc da.

Lưu ý
- Trước khi thoa kem chống nắng cần vệ sinh da sạch, lau khô và bôi kem khắp vùng da hở như mặt, cổ, cánh tay…
- Thoa kem chống nắng trước khi ra nắng 15 phút.
- Khi ngâm trong nước quá một giờ, bạn nên thoa lại kem chống nắng. Mồ hôi và nước biển có thể làm trôi bớt kem nên sau 2-3 giờ, bạn nên thoa lại kem chống nắng một lần.
- Nên sử dụng sản phẩm tẩy trang, làm sạch da sau khi sử dụng kem chống nắng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét