Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Kem đẩy mụn ẩn dưới da Retin-A Cream (Tretinoin)
Treotin có 2 loại:
✔️ Retin-A Cream 0.025% (hộp xám) giá: 120/1 hộp
✔️ Retin-A Cream 0.05% (hộp xanh) giá: 140/1 hộp
✔️ Giá sỉ trên 10 hộp
✔️ Call/zalo/viber 0908529319
Một khi đã quyết định chọn Tretinoin thì các bạn phải THẬT SỰ KIÊN TRÌ & đừng nôn nóng nhé !!!
* Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm:
+ Khi mới sử dụng, tretinoin có thể gây một số tác dụng phụ như da khô, bong tróc hoặc rát. Nếu thấy các dấu hiệu trên, bạn nên giảm tần suất sử dụng. Tốt nhất, nên bắt đầu với nồng độ thấp 0,025% với tần suất ít và tăng dần khi da đã thích ứng. Đồng thời, một liệu trình chăm sóc da và cung cấp độ ẩm hợp lí cũng là một bước quan trọng để tránh tác dụng phụ.
+ Tretinoin khi sử dụng với mục đích trị mụn có thể làm da nổi nhiều mụn hơn trong thời gian đầu do khả năng đẩy mụn ẩn, kích thích mụn chín và rụng nhanh. Người dùng cần phân biệt hiện tượng này với dị ứng và kiên trì sử dụng.
+ Mặc dù giúp lớp hạ bì dày hơn, nhưng tretinoin kích thích làm rụng tế bào chết nên bề mặt ngoài cùng của da sẽ nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời. Do vậy, việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày với SPF 30 trở lên là cần thiết.
+ Nên tìm hiểu và đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Không sử dụng ban ngày và không quá lượng một hạt đỗ mỗi lần. Không dùng cho người mẫn cảm với retinoids, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú
Tretinoin được sử dụng nhiều với mục đích đẩy mụn ẩn dưới da, kích thích mụn chín và rụng nhanh. Ngoài trị mụn, tretinoin còn là một trong những chất cải thiện nếp nhăn và chống lão hóa hữu hiệu nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét