Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Dầu tẩy trang Topvalu Cleansing Oil
✿ Giá : 185k/ Chai
✿ Giá sỉ trên 5chai
✿ Call/Sms/Viber/Zalo : 0908529319
✿ Fanpage : www.facebook.com/Mina Lê

✿Xuất xứ: Nhật
Em dầu tẩy trang Aeon Nhật chiết xuất từ các thành phần tự nhiên (không dầu khoáng, không chất tạo mùi), không gây kích ứng cho da, dùng tốt nhất cho da dầu nhé, tẩy sạch các loại bụi bẩn, lớp trang điểm trên da….
Điểm cộng lớn của em AEON này là không chứa quá nhiều thành phần hóa học như các loại tẩy trang thông thường, nên vừa tẩy trang an toàn, lại vừa có thể cung cấp dưỡng chất cho da.
Em nì hơi bị đệp ghiền luôn siêu sạch nhưng rất mướt và không có cảm giác khô da tẹo nào í !
♪♪Dùng kết hợp với em Sữa rửa mặt chuyên dụng sẽ trở thành Bộ đôi hoàn hảo “Double Cleansing” của riêng bạn
Đồng thời, việc sử dụng dầu tẩy trang hàng ngày không hề làm hại hay tổn thương làn da, mà còn giúp cho da mặt khỏe mạnh mịn màng hơn, loại bỏ mụn và các vấn đề khác.
☆☆Việc sử dụng tay lặp lại các thao tác massage nhiều lần cùng với dầu tẩy trang sẽ làm cho da mặt được loại bỏ sạch sẽ các chất bụi bẩn, đồng thời cấp ẩm cho làn da một cách triệt để.
☆☆Đặc biệt AEON có thể tẩy trang sạch sẽ các loại kem nền, mỹ phẩm waterproof bám dính dễ dàng. Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với sản phẩm mới toanh này, cùng thử và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng bạn iu nhé ^^~

♛HDSD♛: cho dầu tẩy trang ra tay, xoa đều lên mặt trong 2 phút. Rồi làm ướt tay, massage thêm 2 phút nữa để dầu chuyển sang dạng sữa rồi rửa thật sạch lại với nước và sữa rửa mặt.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét